วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

At least ,, I still have You ^^

ผู้คนมากมาย...อาจมีใครทำร้ายตัวเรา

คำพูดมากมาย...อาจทำร้ายจิตใจและความรู้สึก

หลายๆสิ่งอาจทำให้เรามีน้ำตา เสียใจ และเจ็บปวด...


แต่ความทุกข์ทรมานจะไม่อยู่กับเราตลอดไป...


ในความมืดมิดที่สุด...เพียงประกายแสงเล็กๆ ก็สามารถฉุดรั้งเราเอาไว้

ในใจมืดบอด แต่เพียงแค่เีสียงกระซิบว่า...

" เธอยังมีเราอยู่ตรงนี้เสมอ "...เพียงเท่านี้ก็เหมือนหัวใจจะพองโต

ในเวลาที่ท้อแท้ที่สุด คล้ายว่านี่มันเป็นสิ่งที่ทรมานที่สุดในใจแล้ว

แต่เมื่อเวลาผ่านไป...และเมื่อเทียบกับสิ่งที่ยังรอคอยเราอยู่ข้างหน้า

นี่มันช่า้งเล็กน้อยเหลือเกิน...


ขอบคุณ...ใครคนหนึ่งที่พูดกับชั้นว่า...จะอยู่ข้างกันตลอดไป

ขอบคุณ...ใครคนหนึ่งที่เข้าใจและปลอบโยนเสมอในยามที่ชั้นร้องไห้

ขอบคุณ...ใครคนหนึ่งที่ทำให้รู้ว่า คนที่รักเรา ไม่ได้มีแค่คนเดียวในโลก

และตัวเรา...ไม่ได้ยืนอยู่เพียงลำพัง


อย่างน้อย...ชั้นก็ยังมี "เธอ" ที่อยู่ข้างๆกัน

อย่างน้อย...คนที่รักเราก็ยังมีอยู่จริง

อย่างน้อย...ความสุขเล็กๆก็เกิดขึ้นกับใจของชั้น...ตอนนี้


Thx for everything 'n Thx you here :]]]]]]]]]]]]]]]]

ไม่มีความคิดเห็น: