วันอังคารที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2553

Let it be :]]]

ปัญหาทุกอย่าง ย่อมมีทางออกเสมอ...

เริ่มจะเข้าใจประโยคนี้ขึ้นมาทีละนิดแล้วล่ะ คึคึ

คนเรา...มีสุขถึงขีดสุด ก็ต้องมีทุกข์ถึงขีดสุดเช่นกัน

เพราะมันคือกฏของความเท่าเทียม...

น้ำตา กับ รอยยิ้ม อาจจะเกิดขึ้นพร้อมๆกันได้ทุกเมื่อ

น้ำตา...บางครั้งมันก็เกิดขึ้นเพราะความสุขไม่ใช่หรอ ?

รอยยิ้ม...บางครั้งมันก็เกิดขึ้นเพราะความเสแสร้งไม่ใช่หรอ ?

ไม่มีอะไรที่จะทำให้เราทุกข์ไปได้ตลอดชีวิตหรอกนะ...

อย่างน้อย...ในช่วงชีวิตหนึ่งของคนเรา

ความสุขก็อาจจะเกิดขึ้นได้...แม้เพียงวินาทีเดียวก็ตาม

วันนี้เราอาจกำลังหายใจอยู่กับหยดน้ำตา...

แต่วันพรุ่งนี้เราอาจกำลังหายใจอยู่กับรอยยิ้มก็ได้ ^^

เพราะฉะนั้น...

เิริ่ม ต้น ใหม่ ด้วย กัน นะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น: